0899-884-993

Những nguyên tắc “Thần thánh” không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh

Giảm cân là một kết quả hay một quá trình? Câu trả lời đó chính là kết quả của sự lựa chọn ban đầu và là quyết tâm trong cả một quá trình dài hơi. Việc giảm cân chưa bao giờ là điều dễ dàng, tuy nhiên đừng mãi stress về những con số. Tuy nhiên, chỉ cần áp dụng những nguyên tắc giảm cân dưới đây để việc giảm cân khó nhằn trở nên thuận lợi hơn. 

1. Tập thể dục thường xuyên với bộ môn yêu thích

Nhiều người lựa chọn phương pháp giảm cân khắc nghiệt bằng cách nhịn ăn, cắt giảm tinh bột,… Nhưng kết quả cuối cùng nhận được là một cơ thể mệt mỏi, mất tập trung. Việc cân đối giữa tập luyện và ăn uống là nguyên tắc hàng đầu giúp bạn có được vóc dáng mơ ước và sức khỏe tuyệt vời. Tại sao cần phải tập luyện khi giảm cân? Cơ thể chúng ta nạp thức ăn mỗi ngày và chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho tế bào, việc tập luyện giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng. Bạn có thể áp dụng những bộ môn thể thao yêu thích hoặc những bài tập cường độ cao như: Hiit, Cardio, Dance Cardio,…xen kẽ để vừa giảm mỡ vừa tăng cường sức khỏe tinh thần. 

Thường xuyên tập thể dục là nguyên tắc giảm cân và giư gìn sức khỏe hàng đầu
Thường xuyên tập thể dục là nguyên tắc giảm cân và giư gìn sức khỏe hàng đầu

2. Chế độ dinh dưỡng phù hợp quyết định 70% 

Theo các chuyên gia, sự thành công của việc giảm cân phụ thuộc đến 70% vào chế độ ăn uống và sinh hoạt. Một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp giảm cân bền vững mà không gây ảnh hưởng đến hoạt động thể chất. 

Thay đổi thói quen dùng bữa sáng

Những người giảm cân thường có xu hướng bỏ bữa sáng, tuy nhiên điều này lại phản tác dụng khi cơ thể không có năng lượng bạn sẽ nạp thêm nhiều đồ ăn vào các bữa khác trong ngày. Một số nguyên tắc nên áp dụng vào bữa sẽ để giảm cân hiệu quả: 

  • Bắt đầu buổi sáng với một hoặc hai ly nước ấm – điều này có thể tác động làm tăng từ 25-30% tốc độ trao đổi chất. Đặc biệt việc uống nước nhiều giúp hạn chế sự thèm ăn. 
  • Bổ sung những loại thức ăn giàu Protein như: trứng, các loại hạt ngũ cốc, ức gà, yến mạch, bông cải xanh, thịt bò,…thay vì thức ăn nhiều Carbs. Việc bổ sung Protein cung cấp năng lượng giúp bạn tăng cơ, giảm mỡ đồng thời giảm nồng độ Hormone “gây đói” Ghrelin.

>> Xem thêm: Bí quyết chăm sóc vóc dáng của diễn viên múa Hàn Quốc

Bổ sung thực phẩm giàu Protein
Bổ sung thực phẩm giàu Protein

 

Bổ sung nhiều rau xanh trong các bữa ăn

Thay vì sử dụng những thực phẩm chứa nhiều tinh bột, đường, thức uống có ga, hãy bổ sung rau củ và các loại nước ép trái cây vào nhiều bữa trong ngày. Trong rau xanh chứa nhiều chất xơ nhưng ít Calo giúp bạn luôn cảm thấy no nhưng cơ thể lại không thể hấp thụ không gây tích tụ mỡ. Đặc biệt, trong rau xanh còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, những chất này có tác dụng ngăn ngừa gốc tự do gây lão hóa nhanh và nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. 

Dùng nhiều rau xanh là nguyên tắc giảm cân hiệu quả
Dùng nhiều rau xanh là nguyên tắc giảm cân hiệu quả

3. Bổ sung thực phẩm chức năng 

Bổ sung thực phẩm chức năng là cách tuyệt vời để cơ thể “hấp thụ chất cần hấp thụ và đào thải chất cần đào thải”. Bạn biết tại sao không? Bởi vì ngoài “mỡ” tác nhân khiến vóc dáng không cân đối còn một yếu tố khác ít được nhắc đến đó chính là “Natri”. 

Natri được biết đến như một chất điện giải quan trọng giúp cân bằng lượng nước trong cơ thể. Chế độ ăn uống mặn có thể khiến cơ thể tích tụ Natri, ngâm nước trong tế bào gây hiện tượng sưng bù. Bổ sung trà thảo mộc Enlever Tea mỗi ngày cung cấp Kali. Chất điện giải quan trọng giúp cân bằng Natri trong cơ thể. Đồng thời trong trà Enlever Tea còn chứa các thành phần mang đặc tính lợi tiểu. Giúp đào thải nhanh chóng Natri cũng như độc tố từ đó giúp cơ thể giảm sưng phù tốt hơn.

Nguyên tắc giảm cân cùng thwucj phẩm chức năng tốt cho sức khỏe
Nguyên tắc giảm cân cùng thwucj phẩm chức năng tốt cho sức khỏe

4. Theo dõi cân nặng thường xuyên

Bạn đang tự hỏi rằng: “Việc theo dõi cân nặng ảnh hưởng gì đến việc giảm cân??”. Bước lên bàn cân mỗi ngày sẽ giúp bạn có thái độ nghiêm túc hơn cũng như tự nhắc nhở bản thân phải nghiêm túc hơn trong việc giảm cân. Ngoài ra, việc nhìn thấy những thành quả qua từng ngày cũng giúp tăng hoocmon hưng phấn cho bạn nhiều động lực và tinh thần hơn. Theo nhiều nghiên cứu, những người bước lên cân thường xuyên sẽ có cân nặng ổn định hơn so với những người ít kiểm tra. 

>> Xem thêm: Giải quyết hiện tượng tăng cân giả cực đơn giản

Đừng để cân nặng trở thành con số “giết chết” những ngày vui của bạn. Kiên trì áp dụng những nguyên tắc giảm cân mà Enlever Tea gợi ý bạn sẽ nhanh chóng nhận được “trái ngọt” cho nỗ lực của mình thôi. Chúc bạn luôn xinh đẹp, hạnh phúc. Liên hệ với chúng tôi qua: 

> Facebook: Enlever Tea VN

> Email: Enleverteavn@gmail.com

One thought on “Những nguyên tắc “Thần thánh” không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh

  1. Pingback: Thanh lọc cơ thể - Bí quyết giảm cân an toàn, tốt cho sức khỏe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *