0899-884-993

Thực đơn healthy dành cho người bận rộn

Quay trở lại với “bình thường mới” đôi lúc công việc và deadline khiến bạn không có thời gian chuẩn bị bữa ăn tốt cho sức khỏe. Đừng lo lắng, Enlever Tea sẽ gợi ý cho bạn thực đơn healthy cho 1 ngày bận rộn mà bạn có thể chuẩn bị một cách nhanh chóng. 

Bữa sáng đơn giản

Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, sau khi vệ sinh cá nhân bạn nên dùng ngay một ly nước ấm để kích hoạt các cơ quan trong cơ thể. Việc sử dụng nước ấm buổi sáng giúp tinh thần tỉnh táo, tăng cường trao đổi chất gấp 30% so với việc bạn không uống nước. 

Chế biến bữa ăn đơn giản chỉ mất khoảng 5 phút đó chính là ngũ cốc, sữa và trà thảo mộc Enlever Tea. Đầu tiên, cho ngũ cốc vào chén sau đó cho khoảng 200ml sữa và một gói trà thảo mộc Enlever Tea vào. Ngũ cốc nguyên hạt chứa nhiều vitamin và protein giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Trà Enlever Tea giúp tăng hương vị thơm ngon đồng thời bổ sung chất xơ, khoáng chất, thanh lọc độc tố. 

Thực đơn Healthy cho bữa sáng
Thực đơn Healthy cho bữa sáng

Bữa trưa giàu dinh dưỡng

Bữa trưa là thời điểm tốt nhất để bạn bổ sung rau xanh và vitamin C bởi vì lượng chất xơ và vitamin C sẽ được cơ thể hấp thụ hết trong ngày. 

Thực đơn healthy cho bữa trưa

  • Một chén cơm gạo lứt
  • Cá hồi phi lê
  • Salad rau xanh 
  • Một ly nước cam 

Bữa ăn đơn giản dễ chế biến nhưng giàu dinh dưỡng, cá hồi chứa nhiều chất béo Omega-3 giàu EPA và DHA tốt cho tim mạch, thần kinh. Ngoài ra omega 3 cũng là loại “axit béo” cần thiết nhưng cơ thể không tự tổng hợp được chính vì vậy ăn cá hồi rất tốt cho sức khỏe. Rau xanh cung cấp chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, làn da. 

Thực đơn Healthy cho bữa trưa
Thực đơn Healthy cho bữa trưa

Bữa xế cung cấp thêm năng lượng 

Bạn có thể dùng bữa xế từ khoảng 14h – 17h bằng việc sử dụng trái cây ít đường, ly trà hoặc một miếng bánh nhỏ. Điều này giúp bạn chia nhỏ các bữa ăn, không để cơ thể bị đói gây uể oải, mất tập trung. Trong tất cả các thực đơn healthy được chuyên gia khuyên dùng đều chia nhỏ các bữa ăn dù bạn muốn tăng cân hay giảm cân đi chăng nữa. 

Dùng hoa quả cho bữa xế thêm năng lượng
Dùng hoa quả cho bữa xế thêm năng lượng

Bữa tối dễ dàng chế biến

Điều quan trọng đó là bạn nên ăn trước 19h mỗi ngày để thực ăn có thời gian tiêu hóa. Đối với thực đơn healthy cho bữa tối bạn có thể: 

  • Một chén cơm 
  • Một bát canh rau 
  • Một ít thịt bò 

Bữa tối là lúc bạn có nhiều thời gian để chuẩn bị nhất trong ngày. Chính vì vậy thích ăn gì bạn cứ chuẩn bị sẽ không mất quá nhiều thời gian đâu nhé. Tuy nhiên, không nên sử dụng thực phẩm chế biến sẵn hoặc thực ăn nhanh nhé. Ngoài ra, cũng đừng quên sử dụng một ly trà thảo mộc detox Enlever Tea sau bữa ăn 30 phút hạn chế tích tụ mỡ thừa và dễ ngủ hơn nhé. 

Thực đơn Healthy cho bữa tối
Thực đơn Healthy cho bữa tối

Ắt hẳn nhiều bạn đã quay trở lại với những công việc, họp hành, đối tác làm thay đổi thói quen ăn uống. Thực đơn Healthy đơn giản trên đây sẽ giúp bạn có nhiều năng lượng và tinh thần cho ngày làm việc hiệu quả. Enlever Tea chúc bạn luôn vui vẻ, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *